พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ พร้อม ผู้ช่วย ผบ.ตร. เยี่ยม สภ.ช้างกลาง – สภ.ลานสกา จว.นครศรีธรรมราช เติมขวัญกำลังใจตำรวจและครอบครัว กำชับเดินหน้าบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชน ด้วยความถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้ ย้ำดูแลความเป็นอยู่ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีสวัสดิการ และคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างเหมาะสม

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 11.45 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( รอง ผบ.ตร. รรท. ผบ.ตร. ) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ และมอบแนวทางปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ว่าที่ พ.ต.อ.พงศ์พิชาญ ชยานนท์พิริย ผกก.สภ.ช้างกลาง พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ช้างกลาง ให้การต้อนรับ

.

จากนั้น เวลา 13.55 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ฯ พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ให้กำลัง มอบแนวทางปฏิบัติงานตามนโยบายให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช โดยมี พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้การต้อนรับ

.

ในการตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการปฏิบัติราชการที่ สภ.ช้างกลาง และ สภ.ลานสกา จว.นครศรีธรรมราช นั้น พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ ได้มอบนโยบายโดยเน้นย้ำกำชับการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ในการป้องกันอาชญากรรม บำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้กับประชาชน และต้องปฏิบัติด้วยความถูกต้อง รอบคอบ เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่งที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด อีกทั้งต้องมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ทุกมิติของการปฏิบัติงาน และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นดูแลทุกข์สุขและสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ดีและเหมาะสมกับสภาพการทำงานในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันด้วย

.

นอกจากนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ฯ และคณะ ได้ตรวจเยี่ยมครอบครัวตำรวจที่บ้านพัก สอบถามความเป็นอยู่ รับทราบปัญหาเพื่อนำไปแก้ไขช่วยเหลือต่อไป

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *