ด้วยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาตรวจราชการ ณ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเด็นยางพาราและผลผลิตทางเกษตร ซึ่งเป็นเรื่องที่รัฐบาลให้ความสำคัญในการดูแลเรื่อง “ราคาพืชผลทางการเกษตร” ให้มีราคาที่สูงขึ้น รวมไปถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศาสนาในพื้นที่ ณ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

วันที่ 8 เม.ย.2567 เวลา 09.39 น. พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 และ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช

ร่วมต้อนรับ พณฯ ท่านนายกรัฐมนตรีและคณะ ณ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

ในการนี้มีนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานในจังหวัดนครศรีธรรมราชทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมต้อนรับในครั้งนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 11 คนอาจเป็นรูปภาพของ 16 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 12 คน และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความพูดว่า "วทำ"อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ข้อความ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *